Header Ads Widget

Header ADS

สุทธิเดช ถกลศรี คว้ารางวัลใหญ่ Thailand Trust Mark (T Mark) ประจำปี 2567 จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์

 มุ่งมั่นสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในระดับท็อปมาตลอด 35 ปี ล่าสุด สุทธิเดช ถกลศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำทีม นีโอ คอร์ปอเรท เจ้าของผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์, ดีนี่, บีไนซ์, ทรอส, เอเวอร์เซ้นส์,     วีไวต์, สมาร์ท และโทมิ คว้ารางวัลใหญ่ Thailand Trust Mark (T Mark) ประจำปี 2567 จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ  กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งเป็นเครื่องการันตีคุณภาพสินค้าในทุกๆ มิติ สมความตั้งใจเพราะเป็นหนึ่งในก้าวสำคัญที่ได้วางทิศทางบริษัทไว้ให้เป็น FMCG แห่งนวัตกรรมของเอเชียที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภค... ซึ่งเป้าหมายคงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม 

เกี่ยวกับบริษัท

บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัท FMCG แห่งนวัตกรรมของเอเชีย ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี “ทุกวัน” ให้กับผู้บริโภค ผ่านการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่  (Uplift the Essentials for Everyday Betterment) ด้วยความเชี่ยวชาญในตลาดสินค้าอุปโภคมากว่า 35 ปี ปัจจุบัน บริษัทมีสินค้าครอบคลุมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือน กลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล และกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับเด็ก รวม 8 แบรนด์ ประกอบด้วย ไฟน์ไลน์, ดีนี่, บีไนซ์,  ทรอส, เอเวอร์เซ้นส์, วีไวต์, สมาร์ท และโทมิ


รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

วศินี อ่องจริต 086 559 9198, กรรณิการ์ ชอบผล 092 836 4224, จักรพันธ์ ไชยพงษ์ 084 165 2626

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร.02-180-0361 

Post a Comment

0 Comments