Header Ads Widget

Header ADS

Celebrate 10th Anniversary JAPAN EXPO THAILAND 2025

 10 ปีทั้งที!!! จี-ยู ครีเอทีฟ จัดเต็ม!!!

Celebrate 10th Anniversary JAPAN EXPO THAILAND 2025

เตรียมพบกับงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!!  

        เตรียมต้อนรับเข้าสู่การเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี กับงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย   JAPAN EXPO THAILAND 2025 !! ในธีม Celebrate 10th Anniversary จัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนถือได้ว่าเป็นงานอีเว้นท์ที่ยกประเทศญี่ปุ่นมาไว้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมขนทัพศิลปินญี่ปุ่นหลายร้อยชีวิต มาร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของงานในปีที่ 10 ซึ่งรวบรวมกิจกรรมและคอนเทนต์เกี่ยวกับญี่ปุ่นอันหลากหลายมาไว้ภายในงานเดียว เพื่อเชื่อมโยงมิตรภาพระหว่างไทย-ญี่ปุ่นผ่าน SOFT POWER ในทุกมิติ 

      อีกทั้งยังคงคอนเซ็ปท์ในการร่วมผลักดันเศรษฐกิจไทย-ญี่ปุ่น ให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน เต็มอิ่มกับกิจกรรม POP Culture ซึ่งได้รวมความเป็นวัฒนธรรม, แฟชั่น และศิลปะ รวมถึงการต่อยอดธุรกิจสินค้า  และอาชีพ เรียกว่าจบครบในงานเดียวตลอด 3 วันเต็ม!!! โดยจะจัดขึ้นระหว่างวัน 7-9 กุมภาพันธ์ 2568 ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  งานนี้รับรองได้สนุกกันแบบครบเครื่องแทบจะทุกตารางนิ้วของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

       คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้จัดงาน JAPAN EXPO THAILAND เผยว่า "รู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก เนื่องจากงานในครั้งนี้เป็นการฉลองครบรอบที่บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ได้เป็นสะพานในการเชื่อมโยงประเทศไทย-ญี่ปุ่น ผ่าน SOFT POWER ทุกมิติของทั้ง 2 ประเทศ รวมถึงเป็นศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจให้ผู้ประกอบการได้มาพบกันอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 10 ปี ขอให้ทุกคนเตรียมพร้อม เพราะ JAPAN EXPO THAILAND ครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิม" โดยผู้ที่สนใจสามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวและติดตาม Line Up ของเหล่าศิลปินได้ที่

www.japanexpothailand.com  www.gyucreative.com

Facebook : https://www.facebook.com/japanexpothailand/

IG: @japanexpothailand

Twitter: @JAPANEXPO_THAI

Line@ : @japanexpothailand

#JAPANEXPOTHAILAND #JAPANEXPOTHAILAND2025









Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงานเชิดชูนักกีฬาพิการ มอบรางวัลพนักงานที่ร่วมแข่งขันพาราลิมปิก 202