Header Ads Widget

Header ADS

จาก “นักบาส” สู่ “นักแสดงหน้าใหม่” "มารีน-จุฑามาศ" ขอพิสูจน์ฝีมือด้านการแสดง

 จาก “นักบาส” สู่ “นักแสดงหน้าใหม่” "มารีน-จุฑามาศ" ขอพิสูจน์ฝีมือด้านการแสดง

       เตรียมจับตาสาวนัอยวัย 15 ปีคนนี้ให้ดี เพราะเธอกำลังเดินทางเข้าสู่วงการบันเทิง ในฐานะ “นักแสดงหน้าใหม่” ในชื่อ มารีน-จุฑามาศ ฉัตรจุฑามาส ล่าสุดเธอเดินทางตามฝันกับอีกบทบาทหนึ่งนั่นก็คือ การเป็นนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องแรก “มูลูหน้าครู” อำนวยการสร้างโดย บริษัท จันธารา 168 จำกัด โดย บุ๊ค-ปริญญา จันทร และ มิสเตอร์ หลิว  ภาพยนตร์แนวความเชื่อไสยศาสตร์โบราณทางภาคอีสาน หน้าคนตาย (ผ่านการทำพิธีโบราณ) เฉพาะส่วน มาทำเป็นพิธีทางความเชื่อทั้งปกปักษ์รักษา สะเดาะเคราะห์ เมตตามหานิยม  ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะพูดถึงขั้นตอนและพิธีกรรมความเชื่อทางโบราณทั้งในทางบวกและในทางลบ 

      “มูลูหน้าครู” นำแสดงโดยนางเอกมากความสามารถ ขวัญ-อุษามณี นักแสดงในดวงใจของ น้องมารีน ก็เลยก็ว่าได้ ซึ่งเรื่องนี้ น้องมารีน ก็รับบทเป็น น้องสาวของนางเอก ซึ่งคาแร็กเตอร์ที่ได้รับก็ใกล้เคียงกับวัย คือ จะเป็นคนร่าเริง ยิ้มเก่ง และพูดเก่ง  ออกแนวใสๆ แก่นๆ โดย น้องมารีน เผยความรู้สึกกับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตว่า

       “ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้มาเล่นหนังกับ พี่ขวัญ เลยนะคะ รู้สีกดีใจมากๆ แล้วก็บอกตัวเองว่า เรามาถึงตรงนี้แล้วนะ ตรงที่เราอยากเป็นนักแสดง ได้ร่วมงานกับคนดัง คนเก่งๆ ด้วย มันก็เป็นความรู้สึกที่ปลาบปลื้มใจมากๆ อยู่แล้ว แต่ก็มีความกดดันมากๆ เหมือนกัน เพราะเราก็ยังเป็นเด็กใหม่ ไม่เคยผ่านงานแสดงมาเลย เล่นแต่บาสอย่างเดียว ทีนี้เมื่อโอกาสมาถึงแล้ว เราก็ต้องทำให้เต็มที่ ก็มีไปเรียนการแสดง ไปเวิร์คช้อปค่ะ ก็เป็นอะไรที่สนุกมาก ได้ทำอะไรอย่างที่ตัวเองไม่เคยทำ เป็นการเปิดโลกกว้างอีกด้านหนึ่ง นอกเหนือจากการเรียน และกีฬา หนูก็ขอฝากภาพยนตร์เรื่องแรกของหนูด้วยนะคะ ก็จะตั้งใจทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ” 

  ฝากเป็นกำลังใจให้สาวน้อยนักกีฬาคนนี้ด้วยนะ!!!

Profile

ชื่อสกุล : จุฑามาศ ฉัตรจุฑามาส (น้องมารีน)

อายุ : 15 ปี

ระดับชั้นเรียน : grade 10 [ม.4] โรงเรียน ISB School BKK

วันเดือนปีเกิด : 20-3-2009

กิจกรรมที่ชอบ : เล่นบาส

สัตว์เรียกที่ชอบ : สุนัข 

ความสามารถ : บาสเกตบอล

ผลงานด้านบันเทิง : ถ่ายแบบ , เล่นภาพยนตร์ มูลูหน้าครู ชื่อในการแสดง (วารี) เพื่อนน้องนางเอก

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงานเชิดชูนักกีฬาพิการ มอบรางวัลพนักงานที่ร่วมแข่งขันพาราลิมปิก 202