Header Ads Widget

Header ADS

APEX เจ้าแม่เทคโนโลยีความงามตัวจริง! เปิดตัวนวัตกรรมเลเซอร์ AI เจ้าแรกและเจ้าเดียวของเอเชีย

 APEX เจ้าแม่เทคโนโลยีความงามตัวจริง! เปิดตัวนวัตกรรมเลเซอร์ AI 

เจ้าแรกและเจ้าเดียวของเอเชีย.

      APEX สถาบันความงามที่มีสาขามากที่สุดในเมืองไทย และยังได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้ามาอย่างยาวนานถึง 28 ปี เปิดตัวนวัตกรรมเลเซอร์ AI REEPOT อัจฉริยะใหม่ล่าสุดที่แรกในประเทศไทย กับนวัตกรรมเลเซอร์ ที่มีประสิทธิภาพแม่นยำ และตอบโจทย์ที่สุดสำหรับการรักษาปัญหาผิว ให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าที่เคยมี ด้วยการวิเคราะห์ภาพแบบ “LESION Target Laser” เป็นการตอกย้ำการเป็นอันดับหนึ่งด้านความงามที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย ที่แรกและที่เดียวเฉพาะที่ APEX เท่านั้น

      ​สำหรับงาน APEX EXCLUSIVE TRAINTING กับโปรแกรม “LASER  AI REEPOT” ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ เนื่องจากเลเซอร์ AI เป็นการรักษาปัญหาผิวอย่างมีประสิทธิภาพ โดยโปรแกรมดังกล่าวจะสามารถช่วยหลีกเลี่ยงไม่ก่อให้เกิดผลเสียต่อบริเวณผิวหนังที่ไม่มีปัญหา อีกทั้งผู้ที่มีปัญหาส่วนใหญ่ จากผลการวิจัยกว่า 70% พบว่าการรักษาด้วยเครื่องเลเซอร์อัจฉริยะ สามารถรักษาให้หายขาดได้เพียงครั้งเดียว ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่สุดเท่าที่เคยมี

      โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก Dr.Jeung Hyun Yoon (จอง-ฮยอน-ยุน) ประธานสมาคมศัลยกรรมความงามและเลเซอร์อุปกรณ์ทางการแพทย์ความงามประเทศเกาหลี เดินทางมาร่วมแชร์ประสบการณ์และเทคนิคทางการแพทย์ให้แก่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำ APEX อีกทั้งยังได้ให้คนไทย 10 ท่านแรกในเอเชียที่ได้เข้ามาทดลองสัมผัสกับเครื่องเลเซอร์ AI REEPOT ในงาน EXCLUSIVE TRAINTING ซึ่งจัดขึ้นที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทางเอเพ็กซ์ พร้อมมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การดูปัญหาผิวหน้าในครั้งนี้อีกเช่นกัน

      ทั้งนี้ APEX ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาในการให้บริการด้านความงามอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงอัพเดทเทคนิคนวัตกรรมด้านความงามใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของคุณลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก ให้สมกับโอกาสฉลองครบรอบ 28 ปี” แห่งความงามที่คุณไว้วางใจ  ความงามที่อยู่คู่คนไทยอย่างยาวนาน และเพื่อความเป็นที่หนึ่งด้านนวัตกรรมความงามอันทันสมัยตลอดมา

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่. https://www.apexprofoundbeauty.com/reepot-20240807/ หรือ Line Official: @apexclear 

โทร 086-341-7274 หรือคลิกที่ https://lin.ee/wB4l0p0 และที่ช่องทางเพจ https://www.facebook.com/ApexClearOfficial/

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงานเชิดชูนักกีฬาพิการ มอบรางวัลพนักงานที่ร่วมแข่งขันพาราลิมปิก 202