Header Ads Widget

Header ADS

peeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด"ชวนทำเมนู “ขนมปังเนยเบอร์รี่” หอมหวานโดนใจ

 peeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด"ชวนทำเมนู “ขนมปังเนยเบอร์รี่” หอมหวานโดนใจ

      สัปดาห์นี้ อาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม รายการ "PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด" (พีกาบู้ จูเนียร์ จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด) น้องๆ หนูๆ จะได้รับชมแอนิเมชันผจญภัยแสนสนุก เรื่อง "ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย" ตอน "เมืองขนมปัง" เรื่องราวของแก๊งฟู๊ดทรัคเกอร์ที่ขอให้เดนนี่นำทางไปหาลูกเบอร์รี่ แต่ต้องประหลาดใจเมื่อรู้ว่าอาหารชนิดเดียวที่มาร์มอทกินคือขนมปังปิ้ง แก๊งค์ฟู๊ดทรัคเกอร์จะทำอย่างไรให้เดนนี่และชาวมาร์มอทได้หันมาลิ้มรสอาหารอร่อยมากมายที่ไม่ใช่แค่ขนมปังปิ้ง จากนั้นมาร่วมสนุกกับสองพิธีกรพี่ ‘สกาย’ สุทธินันท์ เทียนสุวรรณ - น้อง ‘เฟรญ่า’ ปาณิศรา กฤตติกูลภาคิน ในช่วง PeeKaboo Can Do สอนทำเมนู "ขนมปังปิ้งเนยเบอร์รี่"  เมนูที่ทำง่ายๆได้ที่บ้าน กรอบนุ่ม แสนอร่อย นอกจากนี้ยังเพิ่มความรู้รอบตัวให้กับเด็กๆ กับช่วงพีกาบู้ปุจฉา-วิสัชนา ที่ดูง่ายๆ ได้ความรู้อย่างเพลิดเพลิน


       พบกับความสนุกที่จะมาจ๊ะเอ๋พร้อมกันทุกบ้านด้วยพลังงานบวก แบบ Unlimited ในรายการ “PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด”  (พีกาบู้ จูเนียร์ จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด) ได้ทุกเช้าวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 07.30 น. ถึง 08.00 น. ทาง #ช่อง 7HD สามารถรับชมพร้อมกันได้ทาง Website https://wwww.ch7.com/ &   https://www.bugaboo.tv/home  

และติดตามความสนุกแบบเต็มอิ่มกับช่วง PeeKaboo Can Do และ PeeKaBoo News ได้ที่ Bugaboo.TV และ Facebook : https://www.facebook.com/PeeKaBooJuniorOfficial/

YouTube : https://www.youtube.com/@Peekaboo_Juniorofficial

TikTok : https://www.tiktok.com/@peekaboo_juniorofficial

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

“ปูเป้-ภคนันท์ ธนาศรม” พกความมั่นใจเกินร้อย  พร้อมลุยเวที "I am model search MRS. International 2024"