Header Ads Widget

Header ADS

บอล ติณณภัทร์ ภูนอก คว้าชัยMister rainbow sky Samutprakan 2024 เพื่อชิงชัย Mister rainbow sky Thailand 2024 ปลายปีที่จะถึงนี้

 บอล ติณณภัทร์ ภูนอก คว้าชัยMister rainbow sky Samutprakan 2024 เพื่อชิงชัย Mister rainbow sky Thailand 2024 ปลายปีที่จะถึงนี้

       เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ มอลล์ (ลาดกระบัง) โดยสมาคมฟ้าสีรุ้ง กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้เฟ้นหาผู้ที่มีใจด้านการช่วยเหลือสังคม MISTER & MISSQUEEN RAINBOW SKY BANGKOK METROPOLITAN REGION 2024 โดยมีผู้เข้าร่วมการประกวดในโครงการนี้มากมาย เพื่อต้องการเป็นกระบอกเสียงและขับเคลื่อนด้านสุขภาวะในกลุ่มประชากรที่มีความหลากหลายทางเพศ รวมถึงเฟ้นหาตัวแทนเพื่อประชาสัมพันธ์ช่วยเหลือสังคมต่อไป ซึ่งสมาคมฟ้าสีรุ้ง กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องของความเท่าเทียมและความหลากหลายทางเพศ เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมของกลุ่มผู้หญิงข้ามเพศ ชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชาย ในพื้นที่ ร่วมกันขับเคลื่อนประเด็นความหลากหลายทางเพศในสังคมร่วมกับสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย  กรุงเทพและปริมณฑล โดยมีเป้าหมายดังนี้

1. เพื่อส่งเสริมการป้องกันเอชไอวี/เอดส์ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

2. เพื่อส่งเสริมด้านสิทธิความหลากหลายทางเพศ

3. เพื่อรณรงค์ลดการตีตรา และการเลือกปฏิบัติด้วยเหตุแห่งเพศ

      แน่นอนว่าต้องขอแสดงความยินดีกับ หนุ่มบอล ติณณภัทร์ ภูนอกด้วย ที่ได้รับตำแหน่ง Mister rainbow sky Samutprakan 2024 และ Miss Queen Rainbow Sky SAMUT PRAKAN 2024 ได้แก่คุณพีรยา เพชรรัตน์ ทั้งคู่จะเป็ตัวแทนพร้อมปฎิบัติหน้าที่เพื่อสังคมต่อไปและฝากทุกท่านเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ


TikTok : ball_tinnaphut

IG : Bugterball 

FB : ฟ้าสีรุ้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

“ปูเป้-ภคนันท์ ธนาศรม” พกความมั่นใจเกินร้อย  พร้อมลุยเวที "I am model search MRS. International 2024"