Header Ads Widget

Header ADS

ฟาดมาก!!! แค่ 10 วัน ยอดวิวทะลุ 200,000 วิว ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ "โอ๊ต สิทธิพงษ์" เจ้าของเพลง "อีกโดนปานใด๋"

 ฟาดมาก!!! แค่ 10  วัน ยอดวิวทะลุ 200,000 วิว ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ "โอ๊ต สิทธิพงษ์" เจ้าของเพลง "อีกโดนปานใด๋"

@@@โอ๊ต สิทธิพงษ์ จากหนุ่มรถแห่ สู่การพันตัวมาเป็นศิลปินลูกทุ่งอินดี้ เจ้าของเพลง "อีกโดนปานใด๋" ค่ายอ่องหล่อง มิวสิค โดยมี คุณอังคาร ปะระทัง (ประธานกรรมการ) และ คุณบรรจง จันทร์เทพ (ประธานผู้จัดการ)เป็นผู้บริหารทางค่ายเพลง

@@@เปิดตัวศิลปินลูกทุ่งอินดี้น้องใหม่ไฟแรง โอ๊ต สิทธิพงษ์ หรือ “โอ๊ต - สิทธิพงษ์ หลานเศรษฐา” ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ รุ่นใหม่น่าจับตามองเจ้าของเพลงเสียงกินใจ "อีกโดนปานใด๋" เป็นเพลงที่มียอดฟังบน Youtube มากกว่า 2 แสนครั้ง

@@@สำหรับเพลง "อีกโดนปานใด๋" ภายใต้การดูแลของค่ายเพลงอ่องหล่อง มิวสิค "โอ๊ต สิทธิพงษ์" ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ ที่หยิบเอาเสียงและวัฒนธรรมทางภาคอีสาน มาผสมผสานในเพลงจนเกิดเป็น เจ้าของเสียง "แหบเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ใหม่ไม่เหมือนใคร" มีจุดเด่นที่ทำให้คนฟังรู้สึกถึงเนื้อหาของเพลงที่เล่าอย่างจริงใจและตรงไปตรงมาเสมือนได้ฟังความรู้สึกของศิลปิน โดยมี อ.หนุ่มชาญ ภูไท (ผู้ประพันธ์เพลง) 

อ.คมแมน ศรีวิชัย (เรียบเรียง ) kiss me studio (สตูดิโออัดเสียง) และ อ.จ๊อด ชาตรี (โปรดิวเซอร์) เหล่าผู้สร้างสรรค์เพลง อีกโดนปานใด๋ ให้เป็นเอกลักษณ์และน่าจับตามอง

@@@แฟนๆสามารถฟังและชมOfficial  เพลงอีกโดนปานใด๋ ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube: อ่องหล่อง มิวสิค และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ที่https://www.facebook.com/onglongmusic?locale=th_TH


Facebook : โอ๊ต สิทธิพงษ์ แฟนเพจ  และ อ่องหล่อง มิวสิค

Youtube : อ่องหล่อง มิวสิค

IG : อ่องหล่อง มิวสิค

TikTok : อ่องหล่อง มิวสิค

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

“ปูเป้-ภคนันท์ ธนาศรม” พกความมั่นใจเกินร้อย  พร้อมลุยเวที "I am model search MRS. International 2024"